Latest Posts:

Mavi Lozano Spogify winner admits Crush on Maine Mendoza


What's Mavi say about Alden Richards?



He said,

“Noong first time ko siyang makita, ramdam mo talaga yung pagod niya, dahil kaliwa’t kanan ang shows niya.

“Pero kahit pagod siya talaga, doon mo makikita yung sobrang passion niya sa kanyang trabaho.

“Sobrang nakikita ko kay Alden na mahal niya ang ginagawa niya at sobrang mahal niya ang fans, kaya nakakatuwa talaga.”

What does he say to Maine Mendoza?

“Si Maine, hindi ko pa siya nakakausap, pero crush ko siya,” nakatawang wika ni Mavi.

Why did he crush Maine?

“Wala lang, parang naku-cute-an lang ako sa kanya.

“Kasi, kakaiba si Maine, e. Kakaiba siya sa mga artistang sobrang sikat.

“Ang tingin ko kasi kay Maine, simple lang kasi siya, pero may ibubuga,” 

he announced.

What if Alden get Anger because he confessed?

He laughed first before answering,

“Hindi naman po, crush lang naman, e. Hahaha!”

How About to react or angry the Aldub fans?

“Feeling ko ay hindi naman po sila magagalit, kasi crush lang naman.

“Hindi ko naman susulutin kung mayroon man silang…hahaha!

“Ako naman kasi siyempre, iniidolo ko rin kasi si Maine as artista rin,”

he postscript.

Some would like the declining popularity of AlDub. How did he react to it?

Analysis said,

“Sa tingin ko ay hindi naman po.

“Pero siguro, opinion ko lang, siguro kung magbibigay ng ibang atake ulit ang Eat Bulaga, siguro ay mas maggu-grow pa ulit.

“Iyong parang ibang anggulo ng love story nila.

“Kasi kung pare-pareho ang mapapanod ng mga tao, siguro ay mananawa rin ang ibang tao.

“Pero sa tingin ko naman, ngayon ay malakas na malakas pa rin ang AlDub.

“Nagkakagulo pa rin sa kanila ang mga tao, e. Katulad kanina, nung napanood ko.”

He also said he is a AlDub fan before joining Eat Bulaga.

Proudly said,

“Opo, Aldub fan ako, kami ng daddy ko.

“Kahit hindi pa ako nag-Spogify, kami ng dad ko ay fan ng Eat Bulaga. EB talaga ang pinapanood namin, dati pa.”
Share on Google Plus

About Unknown

I create this page to help people who followed by the most phenomenal love team of the year called "ALDUB" Which Led By Alden Richards and Maine "Yaya Dub" Mendoza.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments: